Nhằm
tôn vinh, chăm sóc và tạo sự gắn bó lâu dài với đội ngũ cộng tác viên
thu cước, tiếp thị, bán hàng, chăm sóc khách hàng, ngày 28/9/2012, Trung
tâm DVKH - VNPT Hà Nội tổ chức Hội nghị biểu dương cộng tác viên thu
cước và bán hàng giỏi.
Ông Phan Đình Thắng - Giám đốc TTDVKH trao thưởng cho cộng tác viên thu cước giỏi được tôn vinh tại Hội nghị
Thông
qua Hội nghị, các cộng tác viên được cập nhật, tiếp cận thêm các thông
tin về VNPT Hà Nội, các dịch vụ mới, dịch vụ tiện ích, dịch vụ gia tăng,
các chính sách ưu đãi về gói cước…
Đây
cũng là dịp để cộng tác viên có cơ hội chia sẻ kinh nghiệm với nhau
đồng thời gặp gỡ trực tiếp lãnh đạo VNPT Hà Nội để bày tỏ những thuận
lợi, khó khăn trong công tác bán hàng và đề xuất cải tiến nâng cao chất
lượng hiệu quả hoạt động thu cước, tiếp thị bán hàng, chăm sóc khách
hàng tại địa chỉ.
Hội
nghị đã tôn vinh và trao thưởng cho 30 cộng tác viên gắn bó lâu năm
nhất, có kết quả thu cước và tiếp thị bán hàng tốt trong thời gian qua.
Với
mạng lưới khách hàng rộng khắp trên toàn thành phố,để phát triển bền
vững, tăng cường phát triển khách hàng hòa mạng mới, giữ chân khách hàng
cũ trong điều kiện cạnh tranh gay gắt với các doanh nghiệp viễn thông
khác VNPT Hà Nội luôn xác định đội ngũ cộng tác viên thu cước tại địa
chỉ khách hàng có vai trò rất quan trọng trong việc chăm sóc khách hàng,
tiếp thị bán hàng và thu cước phí. VNPT Hà Nội đã thường xuyên tổ chức
tập huấn nghiệp vụ, kiểm tra trình độ của CTV trước khi ký hợp đồng hàng
năm giúp cho cộng tác viên nắm vững quy trình nghiệp vụ, các dịch vụ
mới để hàng ngày tiếp cận khách hàng đạt hiệu quả cao.
Theo xahoithongtin.com.vn
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét