Chủ Nhật, 7 tháng 10, 2012

VNPT Hà Nội tôn vinh cộng tác viên thu cước

Nhằm tôn vinh, chăm sóc và tạo sự gắn bó lâu dài với đội ngũ cộng tác viên thu cước, tiếp thị, bán hàng, chăm sóc khách hàng, ngày 28/9/2012, Trung tâm DVKH - VNPT Hà Nội tổ chức Hội nghị biểu dương cộng tác viên thu cước và bán hàng giỏi.

Tham dự Hội nghị có lãnh đạo VNPT Hà Nội, lãnh đạo các đơn vị trực thuộc VNPT Hà Nội cùng 600 cộng tác viên làm nhiệm vụ thu cước và tiếp thị bán hàng của VNPT Hà Nội trên toàn thành phố
Ông Phan Đình Thắng - Giám đốc TTDVKH trao thưởng cho cộng tác viên thu cước giỏi được tôn vinh tại Hội nghị


Thông qua Hội nghị, các cộng tác viên được cập nhật, tiếp cận thêm các thông tin về VNPT Hà Nội, các dịch vụ mới, dịch vụ tiện ích, dịch vụ gia tăng, các chính sách ưu đãi về gói cước…

Đây cũng là dịp để cộng tác viên có cơ hội chia sẻ kinh nghiệm với nhau đồng thời gặp gỡ trực tiếp lãnh đạo VNPT Hà Nội để bày tỏ những thuận lợi, khó khăn trong công tác bán hàng và đề xuất cải tiến nâng cao chất lượng hiệu quả hoạt động thu cước, tiếp thị bán hàng, chăm sóc khách hàng tại địa chỉ.
 
Hội nghị đã tôn vinh và trao thưởng cho 30 cộng tác viên gắn bó lâu năm nhất, có kết quả thu cước và tiếp thị bán hàng tốt trong thời gian qua.

Với mạng lưới khách hàng rộng khắp trên toàn thành phố,để phát triển bền vững, tăng cường phát triển khách hàng hòa mạng mới, giữ chân khách hàng cũ trong điều kiện cạnh tranh gay gắt với các doanh nghiệp viễn thông khác VNPT Hà Nội luôn xác định đội ngũ cộng tác viên thu cước tại địa chỉ khách hàng có vai trò rất quan trọng trong việc chăm sóc khách hàng, tiếp thị bán hàng và thu cước phí. VNPT Hà Nội đã thường xuyên tổ chức tập huấn nghiệp vụ, kiểm tra trình độ của CTV trước khi ký hợp đồng hàng năm giúp cho cộng tác viên nắm vững quy trình nghiệp vụ, các dịch vụ mới để hàng ngày tiếp cận khách hàng đạt hiệu quả cao.
Theo xahoithongtin.com.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét