Thứ Năm, 12 tháng 4, 2012

“VNPT-Hành trình vì tiện ích cuộc sống” về đất mũi Cà Mau

“VNPT-Hành trình vì tiện ích cuộc sống” về đất mũi Cà Mau
              ICTnews - Trong hai ngày 12 và 13/4/2012, Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam (VNPT) đã tổ chức chương trình roadshow “VNPT – Hành trình vì tiện ích cuộc sống” cùng siêu xe VNPT tại Cà Mau. 
Học sinh nhận học bổng tại chương trình "VNPT - Hành trình vì tiện ích cuộc sống"

               Chương trình được tổ chức tại hai địa điểm: điểm giao dịch 03 Lưu Tấn Tài và điểm giao dịch Trung tâm Viễn thông Năm Căn - Ngọc Hiền với các hoạt động chính như diễu hành đường phố, trao học bổng "VNPT- Chắp cảnh tài năng Việt” cho các em học sinh nghèo học giỏi, giao lưu ca nhạc, trải nghiệm dịch vụ của VNPT...
              Siêu xe VNPT được trang bị hiện đại với không gian bên trong là hệ thống gần 20 laptop cấu hình cao, có tính ứng dụng, tương tác để người tham gia có thể trực tiếp trải nghiệm các dịch vụ của VNPT như: dịch vụ 3G (VinaPhone, MobiFone), MegaVNN, MyTV và các dịch vụ giá trị gia tăng khác. Siêu xe mang thông điệp hướng tới một cuộc sống chất lượng cao hơn cho người dân Việt, giúp khách hàng trải nghiệm các dịch vụ mới nhất, tiện ích nhất của VNPT, đồng thời tư vấn, giới thiệu trực tiếp các dịch vụ tới khách hàng.
               Với chương trình này, người dân đất mũi Cà Mau còn có cơ hội tham gia các chương trình khuyến mãi đặc biệt do VNPT Cà Mau tổ chức, tham gia các trò chơi thú vị, và có cơ hội nhận được nhiều phần quà hấp dẫn.
               Đặc biệt, trong khuôn khổ chương trình roadshow này, VNPT cũng tổ chức trao 32 suất Học bổng khuyến học “VNPT – Chắp cánh tài năng Việt” cho 32 em học sinh vượt khó học giỏi tại Cà Mau. Cùng với các suất học bổng, các em học sinh còn được nhận những quà tặng giá trị từ các nhà tài trợ là các công ty trực thuộc VNPT: VinaPhone, MobiFone, VDC…. Với nỗ lực hoàn thiện và cung cấp những dịch vụ tiện ích nhất cho cuộc sống, những suất học bổng mà VNPT dành tặng cho những học sinh vượt khó học giỏi tại Cà Mau đã tiếp tục thể hiện sự quan tâm của VNPT dành cho thế hệ trẻ của đất nước. 

Theo ictnews.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét