Chủ Nhật, 25 tháng 3, 2012


VIỄN THÔNG THÁI BÌNH – TỈNH ĐOÀN THÁI BÌNH tiếp tục hợp tác toàn diện

Trong năm 2012, sự phối hợp toàn diện giữa VNPT Thái Bình và Tỉnh Đoàn Thái Bình với mục tiêu tăng cường nguồn lực cho các hoạt động của tổ chức Đoàn Thanh niên, phát huy tiềm năng của tuổi trẻ Việt Nam trong các chương trình xã hội, các hoạt động vì cộng đồng.

Để tổng kết chương trình phối hợp trong năm 2011, dự kiến vào tháng 6 năm 2012, Tỉnh Đoàn Thái Bình và Viễn thông Thái Bình (VNPT Thái Bình) tổ chức hội nghị tổng kết chương trình phối hợp năm 2011 và ký kết chương trình phối hợp năm 2012. Đây là hoạt động nhằm tiếp tục cụ thể hóa Thỏa thuận hợp tác số 01/TTHT-ĐTN-VNPTTB ký ngày 24/6/2011 giữa Tỉnh Đoàn Thái Bình và VNPT Thái Bình.

Hưởng ứng Năm thanh niên 2011, trong năm qua, VNPT Thái Bình và Tỉnh đoàn Đoàn đã phối hợp triển khai nhiều hoạt động thiết thực, ý nghĩa, phát huy tinh thần xung kích của tuổi trẻ Việt Nam trong các chương trình, hoạt động tình nguyện vì cộng đồng và gắn liền với việc quảng bá thương hiệu VNPT.

Tiêu biểu là việc phối hợp tổ chức hội thi tin học trẻ lần thứ 3 tại Thái Bình, trong dịp này VNPT Thái Bình đã tài trợ và tặng phần thưởng cho các thí sinh tham gia cuộc thi
 Đồng chí Trần Văn Thuyên, Giám đốc VNPT Thái Bình trao phần thưởng cho thí sinh tham gia hội thi “tin học trẻ”

Tiếp đó là chương trình tuổi trẻ vì biển đảo quê hương do Tỉnh đoàn phối hợp Đoàn thanh niên VNPT Thái Bình thực hiện, tham gia chương trình còn có Bộ đội Biên phòng Tỉnh Thái Bình, đoàn thanh niên các huyện Tiền Hải, Thái Thụy. Trong chương trình này, Đoàn thanh niên VNPT Thái Bình đã tặng quà cho các đối tượng gia đình chính sách.
Đồng chí Hà Mạnh Cường, bí thư đoàn thanh niên VNPT Thái bình tặng quà cho đối tượng chính sách
VNPT Thái Bình đã phối hợp triển khai gói cước Cán bộ Đoàn TNCS Hồ Chí Minh cho hàng nghìn cán bộ Đoàn trên địa bàn Thái Bình; xây dựng các điểm bán hàng, giới thiệu sản phẩm dịch vụ của VNPT, qua đó ủng hộ hàng triệu đồng trích từ doanh thu bán hàng cho chương trình “Góp đá xây Trường Sa”.

Bên cạnh đó, VNPT Thái Bình và Tỉnh Đoàn Thái Bình cũng đã thực hiện các nội dung khác của chương trình phối hợp năm 2011 như: phát triển các kênh bán hàng của VNPT trong các cơ sở Đoàn khu vực xã, phường, thị trấn và học sinh, sinh viên…; VNPT đào tạo nâng cao kiến thức tin học và xây dựng các điểm truy cập Internet cho thanh niên; phối hợp tuyên truyền và phát triển các đội thanh niên xung kích bảo vệ mạng lưới viễn thông; tổ chức các hoạt động giao lưu văn hóa văn nghệ, thể dục, thể thao giữa hai bên; tổ chức giới thiệu gói cước Học sinh sinh viên và gói cước Cán bộ Đoàn tại các điểm trường…
Các hoạt động trên đã góp phần quan trọng trong việc thực hiện thành công Đề án Năm Thanh niên của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, tạo mối quan hệ mật thiết giữa tổ chức Đoàn và các đơn vị của Tập đoàn VNPT.

Ngoài các nội dung trên VNPT còn tích cực trong việc xã hội hóa giáo dục như: triển khai chương trình giáo dục từ xa trên kênh truyền hình MyTV, trên trang http://daotao.vnpt.vn

Nguồn: Luala.vn@gmail.com


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét